Matseðill vikunnar

23. Nóvember - 27. Nóvember

Mánudagur - 23. Nóvember
Morgunmatur   Kornflex/cheerios með mjólk/súrmjólk, rúsínur, ávextir og lýsi
Hádegismatur Hrísgrjónagrautur og flatkökur m/kæfu og grænmeti. Hliðarréttur: Grautur úr hýðishrísgrjónum m/haframjólk. Brauð m/vegan kæfu
Nónhressing Mjólk, brauð, álegg og ávextir
 
Þriðjudagur - 24. Nóvember
Morgunmatur   Hafragrautur með rúsínum, ávextir og lýsi
Hádegismatur Plokkfiskur m/rúgbrauði og grænmeti. Hliðarréttur: Veganbollur m/kartöflumús og lauksósu
Nónhressing Mjólk, brauð, álegg og ávextir
 
Miðvikudagur - 25. Nóvember
Morgunmatur   Hafragrautur með rúsínum, ávextir og lýsi
Hádegismatur Kjötbollur m/kartöflumús, brúnni sósu og salati. Hliðarréttur: Blómkálsbollur m/súrsætri sósu og salati
Nónhressing Mjólk, brauð, álegg og ávextir
 
Fimmtudagur - 26. Nóvember
Morgunmatur   Hafragrautur með rúsínum, ávextir og lýsi
Hádegismatur Soðin lax m/kartöflum, sítrónusósu og grænmeti. Hliðarréttur: Tortilla m/baunum, grænmeti og vegan mayonesi
Nónhressing Mjólk, brauð, álegg og ávextir
 
Föstudagur - 27. Nóvember
Morgunmatur   Kornflex/cheerios með mjólk/súrmjólk, rúsínur, ávextir og lýsi
Hádegismatur Pasta m/skinku og grænmeti. Agúrkur og gulrætur. Hliðarréttur: Pasta m/baunum, grænmeti og hvítlauks dressingu
Nónhressing Mjólk, brauð, álegg og ávextir
 
© 2016 - 2020 Karellen